Giàn giáo xây dựng ở Quy Nhơn Bình Định

Bên cạnh việc tuân quy các quy định về kỹ thuật, yêu cầu trong thi công các dự án. Việc sử dụng giàn giáo chất lượng tốt chính là giải pháp quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho mọi người. Do vậy trước khi mua bán giàn giáo tại Quy Nhơn Bình Định bạn nên tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Nội Dung

Mục Lục

Những điều cần biết khi mua bán giàn giáo xây dựng ở Quy Nhơn Bình Định

Giàn giáo cũ giá rẻ có thực sự tốt?

Không phủ nhận những giàn giáo cũ đã qua sử dụng vẫn có chất lượng tốt. Được bảo dưỡng, sơn sửa và thẩm định độ an toàn tốt. Nhờ vậy giúp chủ đầu tư tiết kiệm được kha khá chi phí. Tuy nhiên không phải giàn giáo cũ nào cũng tốt. Dưới đây là một vài yếu điểm và rủi ro tiềm ẩn của chúng:

  • Các khớp nối, ốc vít của giàn giáo bị sờn.
  • Sức chịu tải trọng giảm do đã qua sử dụng.
  • Tuổi thọ kém đi, dễ bị hư hỏng.

Trong nhiều trường hợp phải sử dụng giàn giáo cũ thì phải luôn đảm bảo thẩm định lại độ an toàn của giàn giáo. Tiến hành đánh giá. tu bổ sơn sửa và loại bỏ các giàn giáo bị hư hỏng hoặc móp méo. Vì yêu tố an toàn phải luôn được đặt lên hàng đầu.

Những rủi ro tiềm ẩn và cách khắc phục khi sử dụng giàn giáo

Những rủi ro có thể gặp phải trong khi sử dụng giàn giáo cơ bản có thể chia làm 3 loại. Thứ nhất đó là sử dụng giàn giáo kém chất lượng. Thứ hai đó là quá trình lắp ráp và tháo gỡ giàn giáo không cẩn thận thiếu kinh nghiệm chuyên môn. Thứ ba đó là người thi công không cận khi đứng trên giàn giáo.

Vậy giải pháp cho việc sử dụng giàn giáo an toàn là gì?

  • Chọn mua hoặc thuê loại giàn giáo chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật và độ an toàn. Trước khi nhận giàn giáo thì lô hàng phải được thẩm định chất lượng và độ an toàn trước đó.
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật trong quá trình lắp đặt và tháo gỡ giàn giáo. Như chú ý đến vị trí đất dựng giàn có bằng phẳng, các khớp nối ốc vặn đã ký chưa.
  • Tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn lao động khi đứng thi công trên giàn giáo. Mặc đồ bảo hộ, thắt dây an toàn, tập trung cao độ và luôn ý thức được việc đang thi công trên cao.

Ở đâu cho thuê bán giàn giáo tại Quy Nhơn Bình Định

Nếu bạn đang tìm đơn vị cho thuê bán giàn giáo tại Quy Nhơn Bình Định thì Công Ty Giàn Giáo & Thiết Bị Xây Dựng Miền Trung là một lựa chọn tối ưu cho bạn. Chúng tôi cung cấp toàn diện các giải pháp về giàn giáo và thiết bị xây dựng cho bạn.

Cho thuê bán giàn giáo tại Quy Nhơn Bình Định
Giàn giáo Katy tại Quy Nhơn, Bình Định

  • Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm giàn giáo và thiết bị xây dựng. Sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu tiêu chuẩn kỹ thuật xây dựng hiện nay. Trước khi xuất kho đều được thẩm định chất lượng, đảm bảo an toàn.
  • Mức chi phí hợp lý, cạnh tranh trên thị trường. Dựa trên nhu cầu sử dụng giàn giáo thực tế của đối tác. Giàn Giáo & Thiết Bị Xây Dựng Miền Trung sẽ tư vấn giải pháp tối ưu cho đối tác để tiết kiệm chi phí nhất.
  • Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình. Yêu cầu của khách hàng gửi đến Giàn Giáo & Thiết Bị Xây Dựng Miền Trung luôn được phản hồi nhanh chóng.

*** Xem thêm:

Liên hệ đơn vị Cho thuê bán giàn giáo tại Quy Nhơn Bình Định:

CÔNG TY TNHH KATY :
Email: katytuyhoa@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *